Được đánh giá là tổng đài thế hệ mới với công nghệ tiên tiến, phần mềm Callio đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Những giải pháp mà Callio mang đến đã giúp “nâng tầm” quy trình làm việc, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị, đặc biệt là trong vấn đề quản lý cuộc gọi telesales và tổng đài.
Mọi thứ đều được số hóa theo công nghệ mới, ra mắt sau nên Callio còn khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các phần mềm tương tự đã có trên thị trường trước đó. Vậy nếu như bạn đang muốn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về phần mềm Callio, hãy tham khảo ngay phần review chi tiết của chúng tôi trong bài chia sẻ hôm nay nhé.
Tổng quan chung về phần mềm Callio
Được ra mắt vào năm 2020, phần mềm Callio là một sản phẩm đến từ Công ty Gadget – Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, tập trung phát triển các ứng dụng phần mềm nhằm đáp ứng cho nhu cầu triển khai tại các doanh nghiệp với nhiều quy mô khác nhau. Callio được mệnh danh là tổng đài thế hệ mới 4.0 với nhiều tính năng và giải pháp ưu việt. Tuy nhiên, phần mềm này không đơn thuần chỉ là một tổng đài hiện đại mà còn là nền tảng quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc vận hành và quản lý đội ngũ telesales.
Theo đó, Callio sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp tất cả các công cụ cần thiết trong vấn đề giao tiếp, quản lý data, phân tích và đánh giá, kiểm soát thông tin khi đội ngũ nhân viên làm việc với khách hàng. Từ đó, nó sẽ giúp cải tiến quy trình, hoạt động giao tiếp với khách hàng, đối tác một cách tối ưu nhất với cốt lõi là các nhóm chức năng như sau:
• Quản lý thông tin khách hàng tập trung
• Quản lý năng suất lao động của nhân viên
• Quản lý đồng bộ kênh giao tiếp
Đây là những điều mà doanh nghiệp rất khó đạt được nếu vẫn tiến hành quản lý, vận hành theo các phương thức truyền thống trước kia. Ngoài ra, phần mềm này còn được tích hợp Zalo OA, Facebook giúp doanh nghiệp mở rộng các kênh tương tác, giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng mà không cần phải lo lắng về quản lý đồng bộ, chuyên sâu. Đến nay, Callio đã tư vấn thiết lập hệ thống giao tiếp từ nội bộ đến bên ngoài cho hơn 500 doanh nghiệp lớn, nhỏ đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, bảo hiểm, tài chính,…
Đánh giá ưu – nhược điểm của phần mềm Callio
So với những phần mềm tương tự khác đang có mặt trên thị trường thì Callio vẫn còn là một “tân binh”. Tuy nhiên, “sức chiến đấu” của nó lại khiến nhiều người phải bất ngờ, thậm chí dành những đánh giá cao hơn. Nếu bạn muốn so sánh phần mềm quản lý cuộc gọi telesale Callio trực tiếp với các “đối thủ” khác thì trước đấy chúng tôi đã có một bài chi tiết về vấn đề này, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn. Dù vậy thì bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Callio đến nay vẫn tồn đọng một số nhược điểm nhất định. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu – nhược điểm của phần mềm Callio để hiểu rõ hơn nhé.
+ Ưu điểm của phần mềm Callio:
• Giao diện thân thiện
• Cước gọi kinh tế
• Tự động chọn nội mạng, Click to call không cần bấm số
• Quay gọi thông minh
• Xử lý đồng thời nhiều cuộc gọi vào, ra
• Tự động phân loại kết quả cuộc gọi
• Hệ thống báo cáo chi tiết, trực quan
• Tích hợp Email, SMS, Facebook, Zalo
• Quy trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa
+ Nhược điểm của phần mềm Callio:
• Các tính năng hiện tại chủ yếu phù hợp với các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh thông qua đội ngũ telesales.
• Hệ thống không hỗ trợ các tính năng, công cụ về nghiệp vụ quản lý sản phẩm, quan lý đơn hàng hay quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua mà mới chỉ dừng lại ở việc chốt đơn mà thôi.
• So với một số đơn vị khác, chi phí để sử dụng phần mềm Callio vẫn ở mức cao hơn.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cuộc gọi telesales Callio
Dù còn tồn đọng một số nhược điểm nhất định, nhưng về tổng quan chung phần mềm Callio vẫn nhận được đánh giá rất cao. Đặc biệt là trong vấn đề quản lý cuộc gọi telesales và tổng đài 4.0 so với nhiều đơn vị khác. Vì vậy, nếu chỉ nhìn nhận vào những phần nhược điểm để đánh giá phần mềm này là không tốt thì quá phiến diện. Nhất là khi việc triển khai phần mềm Callio vào thực tế luôn mang đến rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.
Hơn thế, đây cũng là những điều mà các doanh nghiệp nên chú trọng đến, bởi bất kỳ một phần mềm nào cũng đều có cả ưu, nhược điểm song hành. Thêm vào đó, một phần mềm được đánh giá là tốt với doanh nghiệp này nhưng chưa chắc đã tốt với doanh nghiệp khác, dù nghiệp vụ chung là giống nhau. Nên hãy đánh giá chi tiết về mức độ phù hợp cũng như khả năng đáp ứng về mặt nghiệp vụ với nhu cầu sử dụng của mình. Quan trọng hơn cả là những lợi ích mà nó sẽ mang lại trong suốt quá trình sử dụng của bạn và với Callio sẽ là:
• Nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên.
• Quản lý toàn bộ hệ thống tổng đài IP cũng như các kênh giao tiếp khác (Zalo, Facebook, email) ngay trên giao diện phần mềm.
• Tiết kiệm tối thiểu 50% cước gọi so với cách hoạt động tổng đài truyền thống.
• X3 lưu lượng cuộc gọi khi Không bấm số Quay gọi tự động, tự động phân loại kết quả cuộc gọi, giảm ghi chép và hỗ trợ Chiến dịch gọi theo kịch bản soạn sẵn.
• Doanh nghiệp sẽ không mất phí đầu tư ban đầu vào các loại thiết bị hay nhân công vận hành.
• Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tổng thể cho doanh nghiệp.
Tại sao nên chọn Callio cho doanh nghiệp của bạn?
Một số nhược điểm còn tồn đọng, có lẽ vẫn sẽ là rào cản rất lớn khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn trong vấn đề có nên lựa chọn Callio cho hoạt động quản lý, kinh doanh của mình hay không. Ngay cả khi những ưu điểm và lợi ích mà phần mềm này mang lại là điều không thể phủ nhận. Như các bạn đã biết, đối với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh với đội ngũ telesales thì có đến 68% doanh số đến từ đây. Chưa kể, trong marketing thì telesales còn là một phương pháp tiếp thị siêu hiệu quả. Vì vậy, vấn đề về quản lý, vận hành đội ngũ cũng như các công việc liên quan đến luôn được chú trọng.
Trong khi đó, Callio lại được đánh giá là giải pháp hàng đầu trong việc vận hành telesales và tổng đài thế hệ mới với công nghệ tiên tiến. Nên với những doanh nghiệp đang đặt trong tâm về các vấn đề này thì đây chính là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Vậy tại sao nên chọn Callo cho doanh nghiệp của bạn? Sau đây sẽ là những lý do đầy thuyết phục cho câu hỏi này.
• Kết nối đầu số với tất cả các nhà mạng.
• Click to call trên web/app một cách đơn giản, nhanh chóng.
• Dữ liệu báo cáo đầy đủ, chi tiết.
• Chi phí đầu tư thấp.
• Tiết kiệm 40% cước với định tuyến nội mạng
• Hệ thống còn hỗ trợ CRM cơ bản cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng.
• Bộ API đầy đủ dễ tích hợp.
• Hạ tầng không giới hạn, dễ dàng nâng.
Công nghệ của phần mềm Callio
Được đánh giá là tổng đài thế hệ mới, giải pháp nâng tầm vận hành telesales nên ắt hẳn điều được nhiều người quan tâm lúc này chính là công của của phần mềm Callio như thế nào. Được phát triển bởi những chuyên gia có 10-15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Callio được ví như một người “trợ thủ” đắc lực giúp doanh nghiệp chuyển đổi số và tối ưu hiện quả kinh doanh trong thời đại 4.0 ngày nay.
Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng, cung cấp các công cụ, tính năng tiện ích nhất cho các doanh nghiệp. Callio đã được áp dụng những công nghệ hàng đầu giúp quá trình sử dụng của bạn được dễ dàng, hiệu quả và thông minh hơn rất nhiều.
• Công nghệ API hỗ trợ tích hợp các phần mềm quản lý của doanh nghiệp như CRM, ERP, WMS,..
• Công nghệ hỗ trợ phần mềm chạy trên các nền tảng PC, IOS, Android thuận tiện.
• Hệ thống microservice, backend chia làm nhiều service riêng biệt nhằm phục vụ các hoạt động độc lập, giao tiếp với nhau qua hệ thống tổng đài với frontend, bên thứ 3 bằng API giúp hệ thống hoạt động không có down time.
• File ghi âm và log cuộc gọi lưu trữ ở amazon s3 và tự động replicate sang digitalocean spaces với mục đích để backup một cách nhanh chóng.
• Công nghệ hệ thống monitor giúp người dùng tập trung theo dõi tình trạng của các hoạt động, nhằm đưa ra các cảnh báo về các rủi ro ở mọi server.
• Data của mỗi doanh nghệp sẽ được lưu trữ trên từng domain riêng biệt, mã hóa 2 chiều và khi truyền tải sẽ được mã hõa SSL. Toàn bộ máy chủ hoàn toàn nằm trong mạng riêng, khi giao tiếp với mạng Internet sẽ được bảo vệ với 2 lớp tường lửa.
• Công nghệ giải mã codecs âm thanh cho chất lượng tốt hơn.
Các tính năng nổi bật khi phần mềm Callio
Là một nền tảng quản trị khách hàng, quản lý vận hành đội ngũ telesales và tổng đài chuyên biệt. Nên phần mềm Callio được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau, mang đến một bộ công cụ tối ưu nhất cho các doanh nghiệp. Các tính năng này đều được xây dựng và phát triển dựa trên nhu cầu, nghiệp vụ thực tế trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị. Mỗi một tính năng sẽ mang đến một giá trị hữu ích cho việc vận hành cũng như quản lý của bạn.
Đến nay, Callio đã gần như tích hợp đầy đủ các tính năng của một hệ thống quản trị khách hàng. Đương nhiên, so với các phần mềm CRM chuyên nghiệp khác thì vẫn còn là một khoảng cách chênh lệnh. Nhưng riêng về telesales và tổng đài thì nó lại mang đến một sự lựa chọn lý tưởng với các tính năng nổi bật dưới đây:
+ Các tính năng chính của tổng đài:
• Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động)
• Thiết lập trả lời tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách
• Thiết lập giờ làm việc
• Phân quyền gọi ra cho mỗi đầu số, nhóm, nhân viên
• Chọn thiết bị nhận cuộc gọi (IP Phone, Web, Mobile App hay số điện thoại cá nhân)
• Chuyển tiếp cuộc gọi ra số di động
• Chuyển tiếp cuộc gọi cho nhân viên khác
• …
+ Các tính năng quản lý phiếu Ticket:
• Tạo, tùy biến thông tin Ticket và quản lý Ticket theo khách hàng, người xử lý.
• Quản lý quá trình xử lý khiếu nại theo luồng khách hàng, luồng nội bộ và trạng thái xử lý Ticket chi tiết.
• Đưa ra thông báo xử lý Ticket qua hệ thống và email.
• Tích hợp tiện ích email, SMS, Facebook Messenger vào Ticket giúp xử lý nhanh các vấn đề với khách hàng.
+ Tính năng chiến dịch bán hàng:
• Cài đặt các mẫu kịch bản và chiến dịch gọi điện Telemarketing hoặc chiến dịch Telecare gọi chăm sóc khách hàng.
• Kết hợp mẫu kịch bản với Chế độ Robot gọi điện (Text to Speech) – Quay gọi hàng loạt (Power call) – Quay gọi thông minh (Predictive call).
• Thiết lập mục tiêu KPI của chiến dịch.
• Thiết lập nội dung báo cáo tùy biến cho nhân viên theo chiến dịch.
• Kiểm soát và đo lường được tính hiệu quả của thông điệp theo KPI.
+ Tính năng báo cáo:
• Báo cáo thống kê thời gian thật.
• Báo cáo đa chiều.
Callio phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Từ những thông tin, đánh giá như trên có thể thấy rằng Callio là phần mềm hữu ích, phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động với đội ngũ telesales, tổng đài trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình như bất động sản, tài chính, bảo hiểm, kinh doanh các khóa học thuộc lĩnh vực giáo dục,… Với định hướng chú trọng phát triển đội ngũ telesales, Callio sẽ giúp doanh nghiệp nâng tầm vận hành đội ngũ này cũng như tổng đài của mình bằng cộng nghệ hóa.
Không chỉ nâng cao về hiệu suất làm việc, phần mềm Callio còn giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu với việc “nâng tầm” quy trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Cùng với đó, với hệ thống báo cáo trực quan, minh bạch, tính năng thiết lập KPI khoa học còn giúp các nhà quản lý đánh giá, kiểm soát quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên một cách chính xác. Loại bỏ đi những “lỗ hổng” trong quy trình, hoạt động quản lý, làm việc trước đó với các phương pháp lỗi thời của doanh nghiệp.
Thông qua phần review chi tiết về phần mềm Callio, ắt hẳn đã giúp bạn có một bức tranh tổng thể đối với bộ công cụ đầy tiện ích này. Việc số hóa hiện nay đã được rất nhiều doanh nghiệp triển khai và thành công, đây được coi là xu hướng của xã hội hiện đại. Khi những phương pháp, cách thức truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều hạn chế, buộc các doanh nghiệp cần phải cải tiến ngay từ bên trong cách quản lý, vận hành của mình. Hiện nay, TUHA đang là đối tác chiến lược với Callio với mong muốn mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh, sản xuất của Quý vị.