Quy định và hình thức thanh toán khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Tuha
a. Cước phí sử dụng gói phần mềm:
Cước sử dụng phần mềm được tính theo gói dựa trên số lượng người dùng và được quy định chi tiết tại Hợp đồng mua bán phần mềm quản lý bán hàng.
b. Hình thức thanh toán:
Có 3 hình thức thanh toán dịch vụ:
- Hình thức 1: Thu phí tận nơi
Nhân viên TUHA sẽ liên lạc và hẹn bạn thời gian để thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng ký dịch vụ của bạn. Hình thức này chỉ áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội.
Thời gian cung cấp dịch vụ: Trong vòng 2h làm việc sau khi thanh toán.
- Hình thức 2: Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng và Internet Banking.
Bạn có thể đến bất kỳ phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào tài khoản sau:
Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
STK: 19037801815881
- Hình thức 3: Văn phòng công ty cổ phần Pal Việt Nam.
Trụ sở chính: R4 Royal City – Số 72A Nguyễn Trãi – Phường Thượng Đình – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT: 03 9557 9557
TUHA có bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ bạn.
Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm.
Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 3 hình thức như trên để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.
Hãy vui lòng liên hệ tổng đài 03 9557 9557 để được tư vấn về thuế suất VAT tùy theo từng dịch vụ và hỗ trợ xử lý các vấn đề thanh toán một cách gọn gàng, nhanh chóng nhất.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng !