Quy trình chăm sóc khách hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp bán hàng online. Để cải tiến quy trình này, doanh nghiệp cần thực hiện đánh giá và rà soát thường xuyên dựa trên tình hình thực tế, lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng thông qua các cuộc khảo sát, đánh giá đối tượng khách hàng và cải tiến hoặc lược bỏ các bước không cần thiết trong quy trình.

Chi tiết
  • 02/04/2022

Cách gọi điện chăm sóc khách hàng spa: 8 mẹo giúp đạt hiệu quả cao

Để có thể lôi kéo, giữ chân và xây dựng mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng thì các spa luôn cần phải đẩy mạnh vào việc chăm sóc họ như thế nào cho thật tốt, thật hiệu quả. Dù là một ngành có tiềm năng phát triển lớn, nhưng mức độ cạnh tranh trong kinh doanh spa cũng vô cùng khốc liệt. Không ít cơ sở, thương hiệu đã phải đóng cửa chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động do không có khách hàng.

Chi tiết
  • 24/03/2022

“Thăng hạng” cách chăm sóc khách hàng spa với 7 mẹo siêu dễ

Chăm sóc, giữ chân khách hàng luôn là các yếu tố quyết định trực tiếp đến doanh thu và sự thành công của mọi spa. Đây là ngành có tiềm lực phát triển rất lớn trong tương lai và tỷ lệ cạnh tranh của nó cũng không hề thấp chút nào. Để có thể tồn tại và cạnh tranh với các đối thủ khác, các spa luôn phải tìm cách nâng cao dịch vụ cho đến việc chăm sóc các “thượng đế” của mình.

Chi tiết
  • 22/03/2022

8 tuyệt chiêu thu hút khách hàng mua sắm “mỏi tay” của siêu thị

Trong những năm gần đây, không chỉ có các doanh nghiệp, công ty lớn mà thậm chí cả nhiều cá nhân đã rất thành công khi chuyển hướng sang kinh doanh siêu thị. Tất nhiên, kinh doanh siêu thị thành công không phải là điều dễ dàng chút nào.

Chi tiết
  • 21/03/2022

Thu hút khách hàng đến cửa hàng – Hé lộ 4 cách cực đỉnh

Trong thời buổi kinh tế hiện đại, mua sắm ngày càng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn với hình thức shopping online. Người tiêu dùng luôn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho nhu cầu, thậm chí họ có thể sở hữu những sản phẩm ưng ý, cần thiết mà không cần phải đến cửa hàng trực tiếp.

Chi tiết
  • 14/02/2022

Bán hàng trên Lazada: Hé lộ bí quyết hiệu quả dành cho lính mới

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử đang là xu hướng vô cùng nổi bật, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho nhiều đơn vị cũng như các cá nhân. Một trong những kênh được đông đảo mọi người “chọn mặt gửi vàng” chính là Lazada – ắt hẳn đây là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các tín đồ shopping online cũng như bán hàng online.

Chi tiết
  • 11/02/2022

Hé lộ tuyệt chiêu tiếp thị bán hàng siêu đỉnh giúp bạn thành công

Nắm bắt được các tuyệt chiêu tiếp thị bán hàng sẽ luôn luôn giúp bạn kinh doanh một cách hiệu quả, thành công hơn rất nhiều. Nhất là đối với thị trường siêu cạnh tranh như hiện nay, nếu chỉ marketing hay bán hàng với những nguyên tắc thông thường thì rất khó tạo nên sự đột phá về mặt doanh số.

Chi tiết
  • 03/02/2022

Làm sao để khách hàng biết đến sản phẩm của mình – 9 giải pháp “đắt giá”

“Làm sao để khách hàng biết đến sản phẩm của mình?” đây luôn là câu hỏi mà bạn và bất kỳ người chủ shop, doanh nghiệp nào cũng đều quan tâm đến. Bước chân vào kinh doanh ai ai cũng muốn khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của mình nhiều hơn.

Chi tiết
  • 10/12/2021

Thu hút khách hàng trên Shopee – 7 chiêu thức siêu hiệu quả

Không chỉ là trang mua sắm trực tuyến HOT nhất trong thời gian vừa qua, Shopee còn là kênh bán hàng online rất “được lòng” mọi người. Ngày càng có nhiều cá nhân, đơn vị lựa chọn trang web này để tiến hành kinh doanh, mở rộng thị phần của mình. Thậm chí nhiều người chỉ kinh doanh duy nhất trên Shopee mà vẫn thu về một nguồn lợi nhuận lớn.

Chi tiết
  • 17/11/2021

9 Chiến thuật thu hút khách hàng bán lẻ “đỉnh của chóp”

Kinh doanh ngày càng gặp nhiều khó khăn, ngay cả ở những lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển là ngành bán lẻ cũng không tránh khỏi. Trong đó, với sự thay đổi của thị trường, sự cạnh tranh đến từ nhiều đối thủ xung quanh khiến việc thu hút khách hàng bán lẻ trở thành một thách thức rất lớn.

Chi tiết
  • 17/11/2021

Cách viết content marketing hiệu quả - Bạn đã biết chưa?

Content marketing (tiếp thị nội dung) tuy chỉ là một phần nhỏ nằm trong các chiến lược marketing, nhưng vai trò của nó thì lại ngày càng trở nên quan trọng theo thời gian. Đối với những ai đang tìm hiểu hoặc đang đảm nhận các vị trí công việc trong ngành tiếp thị, quảng cáo ắt hẳn đều rất quen thuộc thuật ngữ này.

Chi tiết
  • 30/08/2021

Định giá doanh nghiệp là gì ? 3 phương pháp định giá doanh nghiệp chuẩn xác nhất

Tài sản quý giá nhất mà phần lớn những người chủ doanh nghiệp sở hữu đó chính là mô hình kinh doanh. Song để hiểu rõ chi tiết về định giá doanh nghiệp hoặc làm sao để định giá doanh nghiệp cho đúng không phải là kiến thức nhiều người có thể nắm rõ . Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu với TUHA về định giá doanh nghiệp.

Chi tiết