Trong thời đại số, những phương pháp, cách thức quản lý truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều hạn chế. Vì vậy, sự ra đời và phát triển của các phần mềm, công cụ đã mang đến giải pháp. Điển hình trong đó phải nhắc đến phần mềm quản lý cuộc gọi telesales không những cải thiện, nâng cao hiệu quả công việc từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng thành công quy trình làm việc chuyên nghiệp – khoa học.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm chuyên về quản lý cuộc gọi, tổng đài telesales để lựa chọn. Nhưng chắc chắn không phải cái tên nào cũng thực sự đáng để gửi gắm. Nên hôm nay TUHA sẽ REVIEW TOP 3 phần mềm quản lý cuộc gọi telesales tối ưu hàng đầu, được hiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao nhất.
Phần mềm quản lý cuộc gọi telesales là gì?
Phần mềm quản lý cuộc gọi telesales hay phần mềm gọi điện telesales đang dần trở nên quen thuộc với hoạt động kinh doanh. Chính xác hơn, nó đã trở thành một trong những bộ công cụ siêu tiện ích mà các chủ doanh nghiệp lựa chọn cho đơn vị của mình. Quen thuộc, được đánh giá cao là vậy nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ phần mềm quản lý cuộc gọi telesales là gì? Theo đó, đây là một bộ công cụ trung tâm liên lạc được phát triển với nhiều tính năng khác nhau. Nhờ vậy, nó giúp các doanh nghiệp tiếp cận, liên lạc với khách hàng tiềm năng một cách tối ưu nhất từ đó nâng cao giá trị chuyển đổi và thúc đẩy doanh số.
Nó được thiết kế một cách đặc biệt, giúp các doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi tiếp cận, chăm sóc khách hàng với số lượng lớn một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, nó còn giúp các nhà quản lý có thể kiểm soát, đo lường chất lượng các cuộc gọi, hiệu suất làm việc của đội ngũ telesales một cách chính xác nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể hiểu đơn giản hơn, nó là một phần mềm giúp các doanh nghiệp số hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất để đạt được các mục tiêu kỳ vọng của mình bằng hệ thống liên lạc qua điện thoại.
Bởi trong hoạt động kinh doanh, telesales luôn được biết đến là một quá trình xây dựng, thu thập thông tin của các tệp khách hàng mục tiêu. Từ đó, thực hiện chuyển đổi, nâng cao doanh số bán hàng thông qua các cuộc gọi điện thoại trực tiếp đến khách hàng. Như vậy, telesales vừa một một phương pháp tiếp thị nhưng đồng thời cũng là một phương pháp bán hàng đang tạo ra được rất nhiều giá trị lớn. Tuy nhiên, nó sẽ “ngốn” của doanh nghiệp không ít ngân sách và nhân lực nếu không biết cách triển khai. Đây cũng là lý do phần mềm quản lý cuộc gọi telesales được ra đời và trở thành phương án được lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghệp.
Tại sao nên dùng phần mềm quản lý cuộc gọi telesales?
Theo thông kê, các doanh nghiệp phát triển đội ngũ telesales thì 68% doanh số của họ được đến từ nguồn này. Có thể nói rằng, đây là hình thức bán hàng phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực, sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Gần 60% các Marketer trong hơn 500 doanh nghiệp, đều đánh giá rằng tiếp thị qua điện thoại là siêu hiệu quả. Vì vậy, có thể nói rằng đội ngũ và các hoạt động telesales luôn nắm giữ một vai trò đầy quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp.
Tuy nhiên với cách quản lý, làm việc theo kiểu truyền thống thì dù là nhân viên hay người quản lý telesales đều gặp rất nhiều khó khăn chồng chất, nối tiếp nhau không ngừng. Điều này đã dẫn đến việc giảm hiệu suất xử lý công việc, lãng phí thời gian, tốn kém ngân sách cũng như các nguồn lực khác. Trong khi đó, phần mềm quản lý cuộc gọi telesales giúp các doanh nghiệp số hóa thành công, giải quyết các nghiệp vụ liên quan một cách ưu việt. Đồng thời, khi triển khai bộ công cụ này, các doanh nghiệp còn nhận được không ít những lợi ích như sau:
1. Tối ưu chi phí hoạt động: Nhiều người vẫn thường hiểu nhầm rằng, việc triển khai các loại phần mềm dù giúp năng suất làm việc tăng nên, nhưng lại “ngốn” nhiều chi phí. Tuy nhiên, thực tế các cuộc gọi khi được tiến hành thông qua tổng đài trên các phần mềm lại giúp tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều so với các cuộc gọi thoại thông thường mà bạn vẫn thực hiện. Chưa kể, các dữ liệu còn được lưu trữ tự động với độ chính xác cao.
2. Rút ngắn thời gian làm việc: So với các phương pháp truyền thống thì điều mà sau khi đã sử dụng các phần mềm cũng đều phải khẳng định rằng nó giúp chúng ta làm việc nhanh chóng hơn, mọi thứ đều được xử lý nhanh gọn. Không mất nhiều thời gian, thậm chí nhiều công đoạn đều được tự động hóa hoàn toàn.
3. Nâng cao hiệu quả chăm sóc, tương tác với khách hàng: Hệ thống sẽ tự động ghi lại, lưu trữ và đánh giá chất lượng các cuộc gọi. Như vậy, doanh nghiệp sẽ có một bức tranh tổng thể nhất về hoạt động telesales nên sẽ nhanh chóng đưa ra những sự điều chỉnh hoặc thay đổi cần thiết trong quá trình chăm sóc, tương tác với khách hàng.
4. Kiểm soát, đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên: Đối với các nhà quản lý việc kiểm soát, đánh giá hiệu quả của đội ngũ telesales là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Nếu chỉ đơn thuần thông qua các báo cáo để nhận định là chưa đủ. Với bộ công cụ này mọi thứ sẽ được phân tích một cách chuyên sâu và chính xác hơn.
TOP 3 phần mềm quản lý cuộc gọi telesales tối ưu hàng đầu
Như các bạn cũng đã biết, để xây dựng và phát triển đội ngũ telesales nhiều doanh nghiệp không ngần ngại bỏ thời gian, chi phí để tìm kiếm các phần mềm quản lý cuộc gọi, tổng đài chuyên sâu. Và thật không khó để chúng ta tìm kiếm những phần mềm này đang được cung cấp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, dù có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng trong đó có 3 cái tên mà chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc đến với nhu cầu hiện tại của mình.
Callio (Nên dùng)
Nhắc đến phần mềm quản lý cuộc gọi thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Callio, đây là một cái tên đã quá đỗi nổi tiếng trong lĩnh vực này. Đây là một trong những sản phẩm Gadget Inc – Công ty công nghệ với những chuyên gia với 10 – 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Được ra mắt vào năm 2020, nên Calio được đánh giá là phần mềm khắc phục được các nhược điểm của các phần mềm đã có mặt trên thị trường trước đó. Đặc biệt, nó được đánh giá là giải pháp nâng tầm vận hành cho telesale và tổng đài, được số hóa theo công nghệ mới.
Với việc xây dựng và phát triển trên cơ sở nền tảng của công nghệ mới, Callio được đánh giá là phù hợp với mọi quy mô, lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp. Đặc biệt, từ chi phí cho đến tính năng đều được phân chia một cách rất rõ ràng giúp việc lựa chọn của bạn trở nên thuận tiện hơn.
+ Các tính năng nổi bật của Callio:
• Định tuyến cuộc gọi linh hoạt
• Thiết lập lời chào tương tác thoại
• Hàng chờ cuộc gọi
• Gọi nội bộ miễn phí
• Tổng đài trả lời tự động khi ngoài giờ làm việc
• Không giới hạn số lượng đầu số
• Định tuyến nội mạng tiết kiệm cước
• Định tuyến nhân viên quen
• Click to call trên app/web
• Giám sát chất lượng gọi bằng công nghệ AI
• Chiến dịch gọi
• ...
+ Ưu điểm của tổng đài Callio:
• Kết nối đầu số với tất cả các nhà mạng
• Click to call trên web/app một cách đơn giản
• Dữ liệu báo cáo đầy đủ, chi tiết
• Chi phí đầu tư thấp
• Tiết kiệm 40% cước với định tuyến nội mạng
• Hỗ trợ CRM cơ bản để quản lý nếu cần
• Bộ API đẩy đủ dễ tích hợp
• Hạ tầng không giới hạn, dễ dàng nâng
• x2 Năng suất, X3 lưu lương cuộc gọi
• Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng
+ Nhược điểm của tổng đài Callio: Được mệnh danh là tổng đài thế hệ mới 4.0, tuy nhiên phần mềm gọi điện telesales này vẫn có nhược điểm nhất định khi so sánh với 2 đối thủ còn lại. Thứ nhất về chi phí, Callio lại nhỉnh hơn đôi chút so với Cloudfone, tuy nhiên Callio lại hoàn toàn miễn phí khởi tạo cho các đơn vị. Thứ hai, về tính năng thì vẫn ít hơn so với StringeeX nhưng là đối với gói Basic mà thôi.
Cloudfone
Ở vị trí TOP 2 cũng là một sự lựa chọn đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến – Cloudfone. Đồng thời, đây cũng là cái tên đầy tiềm năng mà chúng tôi muốn giới hiệu đến bạn trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay. Phần mềm này được xây dựng trên nền tảng ảo hoá điện toán đám mây và công nghệ lưu trữ phân tán của Microsoft và là sản phẩm của công ty ODS IDC. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá về phần mềm gọi điện thoại trên máy tính với những thông tin chi tiết dưới đấy nhé.
+ Các tính năng nổi bật của Cloudfone:
• Đàm thoại nhiều bên cùng lúc
• Chuyển cuộc gọi/Rước cuộc gọi
• Phần mềm trên PC, Laptop
• App CloudFone VN trên IOS / Android
• Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý
• Công nghệ Cloud Computing
• Định tuyến cuộc gọi
• ...
+ Ưu điểm của tổng đài Cloudfone:
• Mức phí cơ bản siêu rẻ
• Tích hợp Voice Brandname và Microsoft Teams
• Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
• Tích hợp được với các nền tảng ERP/CRM/Website…
• Phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào
+ Nhược điểm của tổng đài Cloudfone:
• Mất phí khởi tạo, trong khí đó Callio miễn phí về điều này.
• Số đầu số kết nối free, số cuộc gọi đồng thời, SSD cloud Storage đều có giới hạn thấp.
• Số máy nhánh cần tối thiểu là 10 máy.
• Ở không có tích hợp tính năng hệ thống CRM gói Basic
StringeeX
StringeeX là “ứng cử viên sáng giá” cuối cùng, mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn trong quá trình tìm kiếm phần mềm quản lý cuộc gọi telesales của mình. Là sản phẩm thuộc Công ty cổ phần STRINGEE, phần mềm này mang đến một bộ công cụ giúp tối ưu hóa quy trình telesales và chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho các doanh nghiệp. StringeeX là một giải pháp toàn diện mà bạn nên cân nhắc đến cho nhu cầu sử dụng của mình.
+ Các tính năng nổi bật của StringeeX:
• Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động)
• Thiết lập trả lời tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách
• Tùy chỉnh ghi âm cuộc gọi (theo hàng đợi, đầu số, hướng cuộc gọi ra/vào)
• Cài đặt thời gian để thực hiện tác vụ sau mỗi cuộc gọi trước khi nhận cuộc gọi mới (After Call Work)
• Tính năng phân phối cuộc gọi thông minh
• Hỗ trợ mobile app (Android, iOS)
• API/SDK tích hợp mạnh mẽ
• …
+ Ưu điểm của tổng đài StringeeX:
• Là một sự lựa chọn siêu nhiều tính năng ngay cả ở gói Basic.
• Giúp người dùng trải nghiệm gần như đầy đủ các tính năng của 1 tổng đài ảo tích hợp CRM chuyên nghiệp.
• Quản lí phiếu ticket chuyên sâu, tùy biến thông minh.
• Giúp nhân viên linh hoạt chuyển tiếp cuộc gọi, lựa chọn số gọi ra.
+ Nhược điểm của tổng đài StringeeX: Cung cấp nhiều tính năng nên chi phí phải bỏ ra để sử dụng tổng đài StringeeX cũng sẽ tỷ lệ thuận. Trong 3 sự lựa chọn này thì phần mềm StringeeX có mức giá là cao nhất. Chỉ riêng gói Basic call center đã là 250k/user/tháng, kèm theo chi phí khởi tạo là 3 triệu đồng. Muốn bổ sung thêm máy nhánh chỉ nghe gọi cho IP Phone/SIP Softphone sẽ là 50.000đ/máy nhánh/tháng. Hoặc bổ sung thêm máy nhánh chỉ nghe gọi cho IP Phone/SIP Softphone/Mobile App/Web App là100.000đ/máy nhánh/tháng.
Callio – Đối tác chiến lược của phần mềm quản lý bán hàng TUHA
Trong TOP 3 phần mềm quản lý cuộc gọi telesales tối ưu hàng đầu trên đây, Callio là cái tên mà bạn nên cân nhắc cho việc sử dụng của mình lúc này. Tuy tính năng không nhiều như StringeeX, nhưng đổi lại chi phí của nó lại rất hợp lý. Hơn thế, nếu người dùng muốn sử dụng các tính năng đầy đủ như vậy thì gói nâng cấp của Callio cũng tích hợp rất chuyên nghiệp mà chi phí lại phải chăng. Còn nếu so sánh với tổng đài Cloudfone thì lại nhiều ưu thế áp đảo hơn.
Cùng với đó, Callio áp dụng công nghệ lưu trữ dữ liệu của từng doanh nghiệp lưu trữ trên từng domain riêng biệt, mã hóa 2 chiều khi lưu trữ và được mã hóa SSL khi truyền tải. Điều này nhằm đảm bảo về khả năng bảo mật cao trong hệ thống. Với rất nhiều “điểm cộng” cùng quá trình nghiên cứu, đánh giá vào 10/10/2021 vừa qua, Callio đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của TUHA. Phần mềm quản lý bán hàng online của chúng tôi sẽ mang đến một “mảnh ghép” hoàn hảo cho bộ công cụ của Quý vị sự tích hợp hoàn hảo này.
TUHA sẽ trở thành “cầu nối” giúp các doanh nghiệp kết nối với tổng đài Callio một cách nhanh chóng. Đặc biệt là với mức chi phí siêu rẻ, với những khách hàng khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online TUHA nếu tích hợp tổng đài Callio sẽ tiết kiệm được 25% chi phí so với mức thông thường mà đơn vị này đưa ra. Chúng tôi luôn tin tưởng, với những kết quả và định hướng tiềm năng Callio sẽ mang đến giải pháp tối ưu nhất trong quá trình quản lý tổng đài của bạn.
Mong rằng, thông qua phần REVIEW TOP phần mềm quản lý cuộc gọi telesales tối ưu hàng đầu ngày hôm nay đã gửi đến bạn những gợi ý tốt nhất. Bất kể phần mềm nào cũng đều có những ưu, nhược điểm song hành. Nhưng điều quan trọng hơn cả là nó có phù hợp và mang đến những giá trị mà doanh nghiệp mong muốn hay không. TUHA luôn hỵ vọng sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất trong các chia sẻ của mình.