• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Kinh doanh gì sau dịch để mang lại hiệu quả cao

  • Trang chủ
  • Mẹo hay
Mẹo hay
  • 08/06/2021

Năm 2021 đã đi qua một nửa chặng đường với rất nhiều biến động nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Đã có rất nhiều nhà kinh doanh buộc phá sản không thể duy trì hoạt động của mình.

Hiện tại tình hình dịch bệnh vẫn còn những diễn biến căng thẳng vì vậy bên cạnh việc nâng cao ý thức chủ động phòng chống dịch, các nhà kinh doanh cũng phải lựa chọn những phương án kinh doanh sau dịch an toàn và đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, TUHA sẽ giới thiệu đến bạn những lĩnh vực nên kinh doanh sau dịch mang lại doanh thu khủng và thu nhập lớn trong thời gian ngắn.

1. Kinh doanh mảng thiết bị y tế cá nhân

kinh doanh mảng thiết bị y tế cá nhân

Sau những ảnh hưởng kinh hoàng mà dịch Covid gây ra chắc hẳn mọi người đều giữ lại ít nhiều lo sợ, mặc dù dịch đã đi qua nhưng không thể khẳng định nó có tiếp diễn trong tương lai hay không.

Chính vì thế việc phòng tránh bảo vệ sức khỏe của chính bản thân vẫn luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu và cũng vì vậy mà các sản phẩm y tế cá nhân luôn cần thiết và được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Tính đến nay cũng gần một năm mọi người sống chung với các trang thiết bị y tế cá nhân như: nước rửa tay, khẩu trang y tế, nước kháng khuẩn, thuốc tiệt trùng, các công cụ y tế cá nhân,....,ít nhiều cũng quen thuộc với việc sử dụng nên sau dịch vẫn tiếp tục thói quen đó của mình. 

Vì vậy mà kinh doanh trang thiết bị y tế chưa bao giờ hết hot dù trong lúc dịch bệnh tràn lan hay lúc đại dịch đã đi qua, nếu chưa có lựa chọn kinh doanh nào thì hãy thử vì đây là lĩnh vực chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả kinh tế trong thời gian này.

2. Mở lớp online hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

mở lớp học online chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe luôn là ưu tiên số 1, nếu bạn có một số kỹ năng và kiến thức về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì nên mở những lớp học online hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

Bởi sau dịch thì rất nhiều người không chỉ quan tâm đến các biện pháp phòng tránh dịch hiệu quả nếu dịch bùng phát lại mà còn quan tâm đến việc bảo vệ bản thân từ những tác động xấu của môi trường bên ngoài. Mở lớp học online rất phù hợp với mọi người vì ai cũng học được bất kể thời gian và khung giờ nào.

Xây dựng lớp học đảm bảo cho người học nắm vững các kiến thức, quy trình chăm sóc sức khỏe, những thứ được bộ y tế khuyến cáo sử dụng và không nên sử dụng để đảm bảo sức khỏe.

3. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận nơi:

dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Tâm lý chung sau dịch của hầu hết mọi người đều là tránh tiếp xúc trực tiếp, hạn chế nơi đông người, bởi vậy mà những dịch vụ tận nơi được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay - đặc biệt là dịch vụ chăm sóc sức khỏe như trị nám, làm đẹp, làm nail, trị liệu,...Các chuyên gia kinh tế cũng nhận định đây sẽ là ngành có khả năng phát triển mạnh.

4. Kinh doanh sản phẩm rèn luyện sức khỏe:

kinh doanh sản phẩm rèn luyện sức khỏe

Từ trước đến nay sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất, sau khi dịch đi qua thì nó được chú trọng nhiều hơn nữa.

Bởi vậy kinh doanh các sản phẩm rèn luyện sức khỏe (sản phẩm thể dục thể thao) hỗ trợ mọi người chăm sóc sức khỏe như: Giày thể thao, quần áo thể thao, quần áo tập gym, thảm tập yoga, máy massage, dụng cụ tập cơ bụng, xà đơn - xà kép,.. là vô cùng hợp lý trong thời điểm này. Đây cũng là một trong những lĩnh vực kinh doanh an toàn và phù hợp với mọi thời đại.

5. Kinh doanh đồ ăn vặt online

kinh doanh đồ ăn vặt online

Hiện nay việc sử dụng mạng xã hội như Facebook, instagram, zalo,.. để bán hàng online dường như không còn xa lạ với mọi người. Cùng với sự ra đời của những ứng dụng bán đồ ăn online như: Goviet, Grab food, Baemin, Now,....đã làm thay đổi thói quen ăn uống của rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ như học sinh, sinh viên và với dân văn phòng.

Bán đồ ăn online đã trở thành xu hướng và cực kỳ được ưa chuộng bởi tính tiện ích của nó, nếu có thể bạn nên đầu tư một cửa tiệm nhỏ để bán đồ ăn online.

6. Dịch vụ giao hàng tận nhà

dịch vụ giao hàng tận nhà

Dịch vụ giao hàng đang vô cùng phát triển, đặc biệt là sau dịch Covid - mọi người đều hình thành thói quen mua bán online - giao hàng tận nơi. Vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi lại tránh phải tiếp xúc nhiều phòng được dịch bệnh.

Tuy nhiên chính vì sự tiện ích của dịch vụ giao hàng nên sau dịch ngành này đã được rất nhiều người lựa chọn, rất nhiều đơn vị vận chuyển công nghệ ra đời, thị trường cạnh tranh khá gay gắt.

7. Đào tạo kỹ năng trên Internet

đào tạo kỹ năng trên Internet

 

  • Muốn làm kinh doanh thì cần chuẩn bị những gì ?

  • Những khác biệt giữa khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ

  • Rủi ro trong khâu bán hàng và giải pháp cho doanh nghiệp

 

Thực ra các khóa đào tạo tạo kỹ năng, kiến thức cần thiết cho con người đều được xây dựng rất nhiều và đang phát triển mạnh trong những năm gần đây. Dịch Covid nói chính xác chỉ là đòn bẩy dùng cho việc thúc đẩy nhu cầu học tập phát triển bản thân qua mạng internet.

Thời gian nghỉ ở nhà sẽ giúp mọi người có thể quan tâm hơn đến bản thân mình, phát triển và xây dựng thêm kỹ năng thiết yếu cho mình. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số kỹ năng có thể đào tạo như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng văn phòng, khóa đào tạo chụp ảnh,... nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt của toàn công ty

Trên đây là một số kiến thức bổ ích về ngành hàng sẽ kinh doanh tốt sau dịch, y vọng những chia sẻ của TUHA sẽ giúp các bạn tìm ra ngành nghề phù hợp để kinh doanh trong giai đoạn khó khăn này.

Chúc các bạn thành công !

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Quản lý dòng tiền thông minh trong kinh doanh bán lẻ
Thumb
Đồng bộ tin nhắn, bình luận từ nhiều kênh bán hàng – Giải pháp chăm sóc khách hàng liền mạch
Thumb
Chăm sóc khách hàng sau bán – Bí quyết giữ chân và tăng tỷ lệ quay lại
Thumb
Phân tích hành vi mua sắm và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với phần mềm Tuha

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Quy trình chăm sóc khách hàng
    12/04/2023
  • Thumb
    Cách gọi điện chăm sóc khách hàng spa: 8 mẹo giúp đạt hiệu quả cao
    02/04/2022
  • Thumb
    “Thăng hạng” cách chăm sóc khách hàng spa với 7 mẹo siêu dễ
    24/03/2022
  • Thumb
    8 tuyệt chiêu thu hút khách hàng mua sắm “mỏi tay” của siêu thị
    22/03/2022
  • Thumb
    Thu hút khách hàng đến cửa hàng – Hé lộ 4 cách cực đỉnh
    21/03/2022

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam