• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Cách tạo fanpage facebook, thu hút triệu lượt khách để bán hàng online

  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm kinh doanh
Kinh nghiệm kinh doanh
  • 17/09/2019

Bán hàng Online thì không thể không biết cách tạo Fanpage. Tuha.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Fanpage Facebook thu hút hàng triệu lượt khách. Chi tiết từ A - Z.

Fanpage facebook giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, quảng bá sản phẩm của bạn một cách rộng rãi và công khai hơn. Nhiều người có thể tiếp cận với fanpage của bạn cùng một lúc có nghĩa là cơ hội kinh doanh của bạn phát triển hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều người kinh doanh online lại không hề biết đến việc tạo ra fanpage, điều này sẽ làm giảm cơ hội tiếp cận khách hàng của bạn với các đối thủ khác rất nhiều. Việc tạo fanpage là hoàn toàn dễ dàng, không hề khó khăn, phức tạp như các bạn nghĩ. Nếu bạn nào còn chưa biết cách tạo fanpage facebook thì tham khảo bài viết dưới đây của minh nhé.

Đầu tiên để tạo fanpage trên facebook bạn cần có tài khoản cá nhân của mình. Sau đó đăng nhập vào trang cá nhân trên facebook đó. Bạn chú ý đến góc trên bên tay phải màn hình có một biểu tượng hình tam giác nhỏ như hình vẽ:

cách tạo fanpage

Bạn ấn click chuột vào hình tam giác nhỏ đó và chọn vào mục tạo trang

tạo fanpage

 

Sauk khi click vào tạo trang, bạn sẽ thấy xuất hiện 1 bảng thông báo lựa chọn. Trang thông tin về doanh nghiệp hoặc thương hiệu hay trang cộng đồng hoặc người của công chúng. Chúng ta sẽ chọn trang Doanh nghiệp hoặc thương hiệu và click vào mục “bắt đầu” ở phía dưới.

tạo fanpage facebook

Tiếp theo, một bảng thông tin hiện ra ngay sau khi bạn click vào ô bắt đầu:

tạo fanpage facebook

Tại ô tên trang:

Bạn đặt tên cho fanpage của bạn. Hãy đặt tên sao cho khách hàng có thể ấn tượng, gợi nhớ về sản phẩm của bạn, một cái tên dễ nhớ.

Tại ô hạng mục:  

có rất nhiều hạng mục kinh doanh xuất hiện ở đây, bạn chỉ cần gõ từ khóa chính, danh sách hạng mục sẽ xuất hiện theo từ gợi ý dành cho bạn. ví dụ bạn gõ chữ “ quần áo” như hình minh họa dưới, bạn có thể thấy xuất hiện rất nhiều kết quả cho bạn lựa chọn: cửa hàng quần áo, trang phục và quần áo,  cửa hàng quần áo nữa, cửa hàng quần áo nam,….

tại ô hạng mục

tại ô hạng mục

Bạn điền đầy đủ thông tin của bạn tại mục địa chỉ và số điện thoại liên hệ nhé. Thông tin này tuy không bắt buộc nhưng sẽ xuất hiện ngay trên fanpage của bạn, sẽ giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn hơn.

Dưới đó là ô tích hiển thị hay không hiển thị địa chỉ của bạn, nếu bạn tich vào ô này, fanpage của bạn chỉ để thông tin công khai tên thành phố của bạn, mà không có thông tin cụ thể.

Sau khi đã nhập hết đầy đủ các thông tin trên bạn click vào ô tiếp tục để đến các bước tiếp theo nhé.

Sau khi ấn vào tiếp tục tức trang fanpage của bạn đã được tạo, nhưng chưa hoàn thiện. Bạn cần hoàn thiện hơn nữa để khách hàng có thể tiếp cận được.

click vào ô tiếp tục

Bảng thông tin tiếp theo bạn cần là update hình đại diện cho fanpage của bạn. Cũng giống như hình đại diện trên fanpage cá nhân, kích thước ảnh chuẩn là 180 x 180 pixel. Hình ảnh bạn tải nên cũng cần ấn tượng và liên quan đến sản phẩm mà bạn kinh doanh.

Và tiếp theo là upload ảnh bìa cho fanpage:

upload ảnh bìa cho fanpage

Ảnh bìa trên trang Facebook có kích cỡ theo quy định là 820 x 312 pixel. Bạn cũng nên chọn hình ảnh độc đáo, cuốn hút liên quan đến sản phẩm và thêm vài chút thông tin trên sản phẩm như shop dưới đây:

ảnh bài trên trang facebook

Vậy là bạn đã hoàn thành cơ bản việc tạo lập fanpage của bạn. Ngoài ra, để thêm thông tin chi tiết hơn bạn vào “Thêm mô tả ngắn” để mô tả ngắn gọn về fanpage bán hàng của bạn. Ví dụ như: hàng chất lượng, giá hợp lý, hay 100% hàng chính hãng, như một lời cam kết của bạn tới khách hàng khi khách hàng truy cập vào fanpage của bạn.

Bạn click vào giới thiệu để cập nhật thêm thông tin của fanpage bạn

bạn clik vào giới thiệu

Bạn click vào Chỉnh sửa thông tin trang

bạn click vào chỉnh sửa

Ở mục này, bạn điền các thông tin cụ thể như số điện thoại, trang web của bạn, thông tin địa chỉ email, thời gian làm việc của shop bạn sau đó ấn lưu thay đổi để lưu lại thông tin bạn vừa chỉnh sửa.

điền các thông tin cụ thể

Một tính năng nữa của fanpage bạn có thể tạo thêm để tăng thêm tương tác của khách hàng cho trang của bạn. Nút gửi tin nhắn sẽ xuất hiện ngay trên fanpage giúp khách hàng liên hệ với bạn dễ dàng hơn.

 một tính năng nữa của fanpage

Ngoài nút chức năng gửi tin nhắn bạn còn có thể thêm các nút như gọi ngay, đăng ký hay là gửi email liên hệ để tăng mức độ thuận tiện cho fanpage của bạn. Ngoài ra, tính năng trả lời nhanh, trả lời tự động các tin nhắn của khách hàng rất hữu ích cho bạn khi bạn chưa có thời gian phản hồi khách hàng ngay, thì những tin nhắn cảm ơn đã quan tâm tới sản phẩm, và hứa sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Thời gian phản hồi tin nhắn của bạn sẽ thể hiện trên fanpage (thường trả lời trong vài phút, vài giờ, hay vài ngày). Thông tin này cũng sẽ tác động tích cực đến khách hàng của bạn. nếu như thời gian bạn phản hồi lâu, chắc chắn khách hàng sẽ không thích điều này.

Hoàn tất các bước trên là trang fanpage của bạn hoàn thành rồi đó. Bạn tiến hành đăng bài cho fanpage của bạn để tăng thêm lượt theo dõi từ khách hàng nhé. Sau đó, hãy chọn một bài viết thật nổi bật hay một video thật lôi cuốn về sản phẩm của bạn để tạo quảng cáo để thu hút thêm khách hàng biết đến sản phẩm của bạn.

Thật dễ dàng phải không các bạn. Chỉ với một vài thao tác nhỏ là bạn đã có một trang fanpage của riêng mình rồi đó. Chúc các bạn ngày càng thành công, ngày càng mở rộng phát triển với trang fanpage của chính mình. 

Xem thêm 

  • Những mẹo tăng like khủng trên Facebook 
  • Các bước kinh doanh trên Facebook từ A - Z
Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
Thumb
Thông báo nghỉ lễ 30/4 & 1/5
Thumb
Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thumb
Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
    08/05/2025
  • Thumb
    Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    26/04/2025
  • Thumb
    Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?
    26/04/2025
  • Thumb
    Những sai lầm phổ biến khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng và cách khắc phục
    26/04/2025
  • Thumb
    Tại sao doanh nghiệp bán lẻ cần chuyển đổi số trong năm 2025?
    26/04/2025

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam