• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Bí mật xây dựng thương hiệu thời hậu covid-19

  • Trang chủ
  • Mẹo hay
Mẹo hay
  • 09/04/2021

Covid-19 như một cơn cuồng phong bất chợt ập đến đối với toàn xã hội. Sức công phá của nó ảnh hưởng đến toàn bộ ngõ ngách khiến toàn bộ nền kinh tế thế giới ngả nghiêng.

Những con số thống kê về thiệt hại khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy choáng váng.

Hướng đi phát triển này là dòng chảy buộc phải theo của mọi doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện nay.

Dù quy mô lớn hay nhỏ, nếu doanh nghiệp không chịu xây dựng thương hiệu thật tốt thì việc bị loại ra khỏi đường đua là vô cùng dễ hiểu.

Sự phá sản, biến mất hàng loạt của các thương hiệu nhỏ hậu Covid là minh chứng rõ ràng nhất.

Thông thường, hoạt động xây dựng thương hiệu thường bị lãng quên khi phần lớn doanh nghiệp chỉ tập trung thực hiện những hoạt động tiếp thị với mục đích duy nhất là ra đơn hàng và tăng doanh số cho doanh nghiệp. Điều này không sai.

Tuy nhiên, nó dẫn đến việc doanh nghiệp sẽ vào thế bị động, gặp khó khăn khi có biến động trên thị trường. 

"Để phát triển và trở thành một thương hiệu tuyệt vời, thương hiệu hãy là một phần của những gì mà người tiêu dùng yêu thương"
Bộ sách xây dựng thương hiệu hàng đầu là một tập hợp những cuốn sách đầy cảm hứng chủ đề thương hiệu với những khía cạnh giúp bạn xây dựng một thương hiệu thành công thời hậu Covid-19
Marketing giỏi phải kiếm được tiền tuyên bố "Định vị thương hiệu là một con đường 2 chiều" với 5 loại hình ảnh thương hiệu bạn phải chú ý khi làm kinh doanh.

Thấu hiểu người mua, giải mã tăng trưởng chia sẻ đến bạn "tất-tần-tật về gói dữ liệu cảm xúc với một thương hiệu".

Bạn sẽ làm gì để xây dựng và tạo thêm nhiều thiện cảm cho khách hàng khi đại dịch Covid-19 dang dần khép lại.
Nuốt Cá Lớn định hướng cho bạn 8 nguyên tắc thành công của một thương hiệu thách thức (Những thương hiệu cố gắng sống sót và hồi sinh sau đại dịch).
Quảng cáo không nói láo khẳng định "Nếu bạn không có thương hiệu, tất cả chỉ là trái chanh".

Bạn chọn xây dựng một thương hiệu bài bản, giàu cảm xúc hay chỉ là một thương hiệu "na ná" với những thương hiệu khác ngoài thị trường?
Nhằm đem lại cho bạn đọc những trải nghiệm thú vị, 4 cuốn sách với 4 concept thiết kế độc đáo được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng sẽ cho bạn góc nhìn mới khi bạn đang quan tâm đến việc xây dựng một thương hiệu được thương, được yêu thời hậu Covid-19.

Hy vọng với thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ phần nào giúp bạn có kiến thức chọn lọc bổ ích, hiệu quả hơn đối với lĩnh vực kinh doanh của mình.

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM 

 

VIỆT ANH - P. MARKETING TUHA

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Quản lý dòng tiền thông minh trong kinh doanh bán lẻ
Thumb
Đồng bộ tin nhắn, bình luận từ nhiều kênh bán hàng – Giải pháp chăm sóc khách hàng liền mạch
Thumb
Chăm sóc khách hàng sau bán – Bí quyết giữ chân và tăng tỷ lệ quay lại
Thumb
Phân tích hành vi mua sắm và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với phần mềm Tuha

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Quy trình chăm sóc khách hàng
    12/04/2023
  • Thumb
    Cách gọi điện chăm sóc khách hàng spa: 8 mẹo giúp đạt hiệu quả cao
    02/04/2022
  • Thumb
    “Thăng hạng” cách chăm sóc khách hàng spa với 7 mẹo siêu dễ
    24/03/2022
  • Thumb
    8 tuyệt chiêu thu hút khách hàng mua sắm “mỏi tay” của siêu thị
    22/03/2022
  • Thumb
    Thu hút khách hàng đến cửa hàng – Hé lộ 4 cách cực đỉnh
    21/03/2022

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam