Sử dụng phần mềm CRM được biết đến là giải pháp tối ưu nhất cho nhiệm vụ quản lý, chăm sóc khách hàng trong thời đại công nghệ số hiện đại. Không có khách hàng, không giữ chân họ được lâu dài thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển bền vững. Tuy nhiên, khi lượng khách hàng ngày một gia tăng thì việc quản lý, chăm sóc sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Vì vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng CRM ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai và áp dụng rộng rãi. Nhằm giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, hôm nay chúng tôi sẽ cập nhật phần báo giá phần mềm chăm sóc khách hàng với những “ứng cử viên” sáng giá nhất của năm nay.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng hay còn được gọi với cái tên khác là CRM, dịch theo tên tiếng Anh đầy đủ là Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ khách hàng. Đây là bộ công cụ được thiết kế với những tính năng đặc biệt, nhằm phá vỡ rào cản giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ đó, tối ưu quy trình cũng như các công việc liên quan đến việc quản lý, chăm sóc khách hàng của mọi đơn vị.
Với mọi doanh nghiệp, khách hàng luôn được coi là tài sản quý giá nhất, không có khách hàng thì chắc chắn sẽ không có doanh thu, lợi nhuận hay những lợi ích khác. Vậy nên, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của mình các chủ doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm các giải pháp, phương án nâng cao hiệu quả trong vấn đề chăm sóc khách hàng của mình. Nhất là khi các giải pháp truyền thống đã không thể đáp ứng yêu cầu hiện tại. Theo một nghiên cứu đã cho thấy, việc triển khai phần mềm CRM có khả năng tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên đến 27%.
Không chỉ tăng khả năng giữ chân khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mà khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM doanh nghiệp còn có thể khai thác được vô số những lợi ích khác nhau cho mình.
• Giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn về đối tượng mục tiêu của mình.
• Phân nhóm khách hàng hiệu quả từ đó nâng cao hiệu quả truyền đạt thông tin, thông điệp.
• Giúp doanh nghiệp quản lý tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt trong vấn đề chăm sóc khách hàng.
• Giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng qua các chiến dịch một cách tối ưu nhất.
• Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận
• Nâng cao hiệu suất – hiệu quả của công việc của đội ngũ nhân viên.
• Giám sát, đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên chăm sóc khách hàng chính xác.
• Lưu trữ data tập trung, bảo mật cao, có tính chia sẻ.
Khi nào doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm CRM?
Là một trong những bộ công cụ được đánh giá rất cao, quan trọng hơn cả nó giải quyết được nhiều vấn đề nan giải, khó khăn trong quá trình quản lý, chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực tế thì không phải lúc nào doanh nghiệp cũng cần phải sử dụng đến phần mềm này. Việc áp dụng một bộ công cụ, phần mềm vào hoạt động kinh doanh, quản lý đối với mọi doanh nghiệp đều là quyết định lớn. Nhất là đối với một công cụ có tính ảnh hưởng cao, cần thời gian để nghiên cứu triển khai, áp dụng lâu dài như CRM.
Đây cũng là lý do vì sao nhiều người sẽ rất băn khoăn với câu hỏi “Khi nào doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm CRM?”. Quyết định đầu tư vào phần mềm chăm sóc khách hàng CRM là một điều mang tính chất chiến lược. Nếu sử dụng khi chưa cần thiết, thực sự sẽ ngốn của bạn rất nhiều nguồn lực. Chưa kể, sẽ gây ra sự lãng phí khi chưa thể khai thác được hết tất cả những tính năng ưu việt của bộ công cụ này. Với kinh nghiệm của chúng tôi, một doanh nghiệp nếu có những dấu hiệu dưới đây thì việc sử dụng phần mềm CRM là điều rất cần thiết.
1. Dữ liệu bị phân tán ở nhiều nơi, quản lý khó khăn.
2. Dữ liệu không nhất quán, nhiều data rác.
3. Dữ liệu không có tính chia sẻ, kế thừa.
4. Dữ liệu bảo mật kém, dễ bị mất, nhân viên nghỉ thì dữ liệu cũng đi theo.
5. Doanh nghiệp không có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng của mình.
6. Thiếu tính kết nối giữa các bộ phận, phòng ban trong các vấn đề liên quan đến khách hàng.
7. Không kiểm soát được hoạt động chăm sóc khách hàng, bán hàng.
8. Tỷ lệ quay lại mua hàng thấp.
9. Báo cáo thủ công, mất nhiều thời gian để giải quyết.
Báo giá các phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022
Hiện nay, việc tìm kiếm các phần mềm chăm sóc khách hàng là điều rất dễ dàng vì có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thậm chí, còn có cả các phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí để bạn sử dụng. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” vẫn hoàn toàn đúng trong trường hợp này, các phần mềm miễn phí bao giờ cũng có nhiều sự hạn chế về mặt tính năng, chưa kể đến vấn đề về bảo mật data. Ngoài việc, đánh giá về mức độ uy tín, tính năng thì khi lựa chọn phần mềm CRM điều mà chắc chắn các chủ doanh nghiệp sẽ luôn quan tâm đến chính là giá thành. Hiểu được điều này, nên hôm nay chúng tôi sẽ lồng ghép cả phần báo giã lẫn TOP các phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022.
TOP 1 – Phần mềm Palion CRM
• Gói Palion: Hiện tại đang tính vo tròn 1 triệu đồng/tháng (Free hiệu chỉnh báo cáo, không giới hạn lưu lượng, người dùng)
“Ứng cử viên sáng giá” đang nắm giữa vị trí TOP 1 các phần mềm CRM tốt nhất của năm không ai khác chính là Palion CRM. Có lẽ nhiều bạn khi đang đọc bài này đã từng biết đến cái tên này, đây là một trong những sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Pal Việt Nam. Là sản phẩm được xây dựng và phát triển dựa trên hoàn toàn từ những kinh nghiệm thực tiễn cũng như nhu cầu trong quá trình chăm sóc khách hàng của hơn 50.000 doanh nghiệp. Vì vậy, Palion CRM dù được có mặt sau so với nhiều cái tên khác nhưng lại được đánh giá là bộ công cụ đầy ưu việt, phù hợp với hoạt động của mọi đơn vị và đồng thời tối ưu quy trình làm việc một cách chuyên nghiệp.
Khi sử dụng và triển khai các phần mềm CRM thì điều khiến các chủ doanh nghiệp e ngại chính là sự cồng kềnh, khó hiểu. Nhưng với Palion CRM thì đều này đều đã được giải quyết triệt để, phần mềm nổi tiếng với sự tinh gọn, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và thời gian triển khai nhanh chóng. Ngoài ra, khi so sánh giá các phần mềm CRM khác, Palion ở thời điểm hiện tại tuy chưa nhiều gói nhưng tính năng lại đa dạng, hữu ích. Kèm theo đó là vô vàn lợi ích nên mức giá trên được đánh giá là siêu ưu đãi, hấp dẫn. Đặc biệt, đơn vị còn miễn phí hiệu chỉnh báo cáo, đào tạo cho các doanh nghiệp. Đến nay, Palion CRM đang được phát triển là phần mềm vệ tinh của TUHA nhưng đã có đến 2000 shop sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn triển khai.
TOP 2 – Phần mềm Sinnovasoft CRM
• Gói Basic: 90k/người/tháng, lưu trữ tối đa 0.5GB
• Gói Standar: 190k/người/tháng, lưu trữ tối đa 0.75GB
• Gói Business: 230k/người/tháng, lưu trữ tối đa 1GB
• Gói EnterPriese: 270k/người/tháng, lưu trữ 1.25GB
Ở vị trí TOP 2, Sinnovasoft CRM mang đến cho các doanh nghiệp một bảng giá phần mềm chăm sóc khách hàng với 4 gói khác nhau. Phần mềm CRM này được đánh giá thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn nên việc áp dụng sẽ phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Với nhiều gói khác nhau, nên các đơn vị có thể đánh giá và tùy chỉnh với nguồn ngần sách của mình để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.
Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng tuy nhiều tính năng những tùy theo từng gói mà sẽ có sự khác nhau. Đặc biệt, dung lượng lưu trữ data của các gói cũng sẽ có sự khác biệt nhất định. Nếu như Palion là không giới hạn về vấn đề này, bạn có thể thoải mái lưu trữ bao nhiêu, bao lâu tùy thích thì Sinnovasoft CRM sẽ không phải là vậy. Chưa kể, nếu muốn được đào tạo nhân viên sử dụng với hình thức từ xa thì doanh nghiệp cần phải bỏ thêm 500k/buổi, còn trực tiếp thì mức giá sẽ cao hơn.
TOP 3 – Phần mềm CRM Việt
Hiện tại đơn vị này cũng chỉ cung cấp 1 gói duy nhất là gói PRO tối đa là 50 user với mức giá như sau:
• Thanh toán 6 tháng: 15.960.000 VND
• Thanh toán 12 tháng: 22.800.000 VND
Nhắc đến các phần mềm chăm sóc khách hàng được tin dùng thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩa ngay đến CRM Việt. Xuất hiện trên thị trường Việt đã hơn 10 năm, nên mức độ “phủ sóng” của cái tên này không còn là điều gì xa lạ. Hơn thế, nó cũng thường xuyên nhận được nhiều đánh giá cao từ các doanh nghiệp, công ty. Được hơn 1500 khách hàng sử dụng, nên đây cũng là một trong những sự lựa chọn tiềm năng mà bạn nên cân nhắc đến lúc này.
CRM Việt mang đến một góc nhìn toàn cảnh về khách hàng, đồng thời tạo ra sự liên kế chặc chẽ giữa các phòng ban, đội ngũ sale, marketing và hỗ trợ. Với việc áp dụng những công nghệ hiện đại, nó mang đến một bộ công cụ tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, CRM Việt lại có sự hạn chế nhất định về số lượng tài khoản sử dụng. Nên đối với các doanh nghiệp lớn thì đây lại không phải là một sự lựa chọn hợp lý.
TOP 4 – Phần mềm Getfly CRM
• Gói cá nhân: 1 người dùng, 200k/tháng, không lưu quá 1k data KH.
• Gói Starup: 600k/tháng, 10người dùng, không lưu quá 10k data KH cho cả shop.
• Gói DN nhỏ: 1.068k/tháng, 30người dùng, không lưu quá 30k data.
• Gói DN vừa: 1.568k/ tháng, 50 người sử dụng, không lưu quá 50k KH.
• Gói DN lớn LH riêng từ 50K KH trở lên.
Trong 4 phần mềm CRM thì Getfly CRM là đơn vị mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau về các gói nhất. Đây là một bộ công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng trên một nền tảng duy nhất. Hiện tại, Getfly CRM là phần mềm đang nhận được sự tin nhiệm của hơn 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ. Nó cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tiếp cận, chăm sóc khách hàng với các tính năng chuyên biệt.
Mang đến nhiều sự lựa chọn trong bảng giá các phần mềm CRM trên đây, tuy nhiên các doanh nghiệp cần lưu ý rằng mỗi một gói đều kèm theo những điều kiện nhất định. Đặc biệt, đối với vấn đề hạn chế về data lưu trữ nếu muốn sử dụng nhiều dung lượng hơn thì đều phải mua các gói lớn với mức chi phí không nhỏ chút nào.
Nhằm mang đến những thông tin tham khảo hữu ích nhất, cũng như giúp các bạn có đánh giá chính xác về từng sự lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bảng so sánh giá các phần mềm CRM ở trên.
Palion CRM – Sự lựa chọn số 1 dành cho mọi doanh nghiệp
Trong 4 sự lựa chọn trên, Palion CRM vẫn là cái tên được đánh giá cao hơn cả dù ở mặt tính năng hay giá thành. Được tính bao gồm tất cả là 1 triệu đồng/tháng nhưng kèm theo đó khách hàng được sử dụng mọi tính năng, không giới hạn về data lưu trữ. Trong khi đó, hầu hết các doanh nghiệp khi đã cần sử dụng đến phần mềm CRM thì chắn chắn data là rất nhiều. Chưa kể theo thời gian số lượng data sẽ ngày một mở rộng, nếu có sự giới hạn nhất định sẽ tạo ra sự giãn đoạn. Chưa kể, nhiều đơn vị sẽ yêu cầu doanh nghiệp trả thêm chi phí nếu muốn lưu trữ data khách hàng nhiều hơn.
Cùng với đó, Palion CRM còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng của doanh nghiệp. Đồng thời, nó luôn được đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, nghiên cứu, phát triển, nỗ lực không ngừng mỗi ngày để hoàn thiện hơn một bộ công cụ lý tưởng nhất cho mọi khách hàng. Với định hướng tương lai, trở thành phần mềm chăm sóc khách hàng hàng đầu dành cho mọi doanh nghiệp. Palion CRM đã từng bước gỡ bỏ những khó khăn, rào cản trong nhiệm vụ quản lý, chăm sóc khách hàng. Mang đến giải pháp tối ưu nhất cho sự lựa chọn của bạn lúc này!.
Trên đây là phần báo giá phần mềm chăm sóc khách hàng với TOP 4 sự lựa chọn tốt nhất của năm 2022 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Ngoài ra, kèm theo đó còn là một bảng so sánh cụ thể giúp bạn có được đánh giá và quyết định chính xác nhất. Mọi thắc mắc, câu hỏi liên quan đến chủ đề này hãy liên hệ ngay đến hotline của chúng tôi hoặc để bình luận lại ngay phía dưới bài viết này nhé.